BIFA NHÂN ÁI – CHIA SẺ KHÓ KHĂN MÙA DỊCH

Cuộc chiến với dịch Covid-19 đang mỗi ngày khốc liệt hơn, biến chủng mới lây lan nhanh, diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó hoạt động kinh tế gặp nhiều khó khăn. Các thành phần kinh tế và hầu hết doanh nghiệp đang lâm vào tình trạng sản xuất, kinh doanh cầm chừng, thậm chí phải đóng cửa.

Đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp ngành gỗ tại Bình Dương, BIFA chúng tôi xin được chia sẻ với các doanh nghiệp hội viên nói chung và các doanh nghiệp khác nói riêng những khó khăn, những tổn thất bởi ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh Bình Dương về việc “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, BIFA đã phát động chương trình “Chung tay ủng hộ tỉnh Bình Dương đẩy lùi Covid-19” và nhận được sự đóng góp ủng hộ của 20 doanh nghiệp hội viên hảo tâm với tổng số tiền 1.080.000.000 VNĐ (như file danh sách đính kèm).

Theo nguyện vọng của các doanh nghiệp, BIFA đã đại diện trao tặng Quỹ phòng chống Covid-19 của UBMTTQ tỉnh Bình Dương số tiền: 720 triệu. Tặng máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tự động cho các doanh nghiệp hội viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương, tổng 120 phần quà trị giá: 193 triệu đồng.  

 

Đại diện BIFA trao ủng hộ 720 triệu đồng cho UBMTQ VN  tỉnh Bình Dương

Tặng máy sát khuẩn và đo nhiệt độ tự động cho các doanh nghiệp hội viên tỉnh Bình Dương

Trước số lượng ca dương tính và tiếp xúc gần tăng nhanh, tỉnh Bình Dương đã lập bệnh viện dã chiến để điều trị cho các ca nhiễm. Tuy nhiên, do tác động của dịch bệnh  Covid-19 kéo dài, số ca nhiễm mỗi ngày tăng nhanh. Hệ thống bệnh viện tại Bình Dương vẫn còn thiếu rất nhiều các thiết bị vật tư y tế phục vụ cho phòng chống dịch và đảm bảo an toàn  cho nhân viên y tế, các lực lượng tuyến đầu. Trên tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng  các “chiến sĩ áo trắng”  BIFA đã tặng 200 chiếc giường + chiếu và gối cho bệnh viện dã chiến tỉnh Bình Dương với tổng số tiền 164.200.000 đồng.

Trao tặng 200 chiếc giường + chiếu gối cho bệnh viện dã chiến tỉnh Bình Dương

Tổng số tiền đã chi là 1.077.200.000 đồng. Số tiền còn lại cộng với quỹ BIFA nhân ái là 79.800.000 đồng, BIFA sẽ hỗ trợ hiện kim cho doanh nghiệp và người lao động bị ảnh hưởng khi tiêm vắc xin Covid-19 hoặc bị ảnh hưởng nặng do dịch Covid-19 trong thời gian tới.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh còn diễn biến phức tạp, không chỉ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người dân mà còn ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp và người lao động. Vì thế, rất cần sự chung tay chia sẻ khó khăn từ vật chất đến tinh thần, nhằm tạo động lực để ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi cộng đồng.

Qua các hoạt động trên, BIFA xin chân thành cảm ơn đến các quý Doanh nghiệp hội viên đã cùng chung tay đóng góp thêm một chút sức chia sẻ cho cuộc chiến chống và đẩy lùi dịch Covid-19 của tỉnh nhà.

DANH SÁCH DOANH NGHIỆP ĐÓNG GÓP QUỸ PHÒNG, CHỐNG COVID-19