BIFA NHÂN ÁI-SAN SẺ KHÓ KHĂN CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, các Doanh nghiệp sản xuất mà còn ảnh rất nhiều đến người lao động. Nhiều Doanh nghiệp đã phải tạm ngưng hoạt động, sản xuất cầm chừng vì không còn đơn hàng hoặc đơn hàng bị hoãn,kinh tế... Cũng vì đó mà có rất nhiều người lao đông đang phải tạm nghỉ việc, chờ việc. Khó khăn lại chồng khó khăn.
Thấu hiểu và đồng cảm với khó khăn của những anh,chị em công nhân trong hoàn cảnh này. Ngày 22/4 và ngày 24/4/2020, đại diện Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hỏi thăm các Doanh nghiệp hội viên và trao tặng 160 phần quà được trích từ quỹ đóng góp chương trình "Chung tay đóng góp- Đẩy lùi Covid -19" cho các Anh, chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 16 Doanh nghiệp là Hội viên của BIFA: Công ty Hoàng Mộc Thiên, Công ty Đại Hữu, Công ty Đỉnh Cao, Công ty Minh Phát 2, Công ty Đức Thành, Công ty Long Việt, Công ty Lâm Việt, Công ty Trung Dũng, công ty Hoàng Bảo Ngọc, Công ty CP CBG Thuận An, công ty Mộc Quyết Thắng, công ty Dewberry, công ty Hưng Hoàng, công ty Odisri, công ty Trường Phát, công ty Phẩm Hoành.

BIFA mong phần quà nhỏ này sẽ góp phần cùng san sẻ khó khăn với các Anh, chị em lao động để chung sức cùng nhau vượt qua thời gian dịch bệnh.
Trong cơn khủng hoảng vì dịch Covid-19, giúp người khác cũng là giúp chính mình, bởi điều tốt ta cho đi rồi sẽ quay trở lại với ta. Vẫn còn nhiều phần quà và BIFA rất mong các công ty gửi thông tin những công nhân cần hỗ trợ đến email: info@bifa.vn (hoặc liên hệ Ms Phương: 0948040787) sớm nhất để được hỗ trợ.
............................................................................
Mọi đóng góp xin được nhận qua Quỹ BIFA nhân ái:
- Tên TK: HIỆP HỘI CHẾ BIẾN GỖ TỈNH BÌNH DƯƠNG
- Số tài khoản: 0281000625898
- Tại: Vietcombank - CN Bình Dương
- Nội dung : <Tên DN> Ung ho chong Covid19
Chiến thắng này là chiến thắng của cộng đồng. Mỗi người cùng đóng góp sẽ giúp cho đất nước vượt qua dịch Covid-19 với ít thiệt hại hơn. Cùng nhau HỢP SỨC, chúng ta sẽ VƯỢT QUA!
Trân trọng,
Văn phòng BIFA