CANADIAN WOOD VIỆT NAM

Canadian Wood Việt Nam là một chi nhánh của công ty Forestry Innovation Investment (FII), một cơ quan trực thuộc chính quyền tỉnh bang British Columbia, có trụ sở chính tại BC Canada. Canadian Wood Việt Nam quảng bá tỉnh bang British Columbia và Canada với tư cách là nhà cung cấp toàn cầu các sản phẩm gỗ chất lượng, có trách nhiệm với môi trường từ các khu rừng trồng được quản lý bền vững. Chúng tôi tập trung mở rộng cơ hội cho các sản phẩm lâm nghiệp của BC và đảm bảo ngành lâm nghiệp tiếp tục phát triển và thịnh vượng. Thông qua các chương trình phát triển thị trường, Canadian Wood hợp tác chặt chẽ để hỗ trợ các chuyên gia ngành gỗ bao gồm các nhà máy, thiết kế và nhà bán sĩ để đào tạo, cung cấp thông tin và phát triển thị trường cho các giống gỗ BC trên khắp Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hoạt động từ văn phòng địa phương tại tỉnh Bình Dương, hỗ trợ các chuyên gia ngành gỗ hiểu hơn về cách gia công cũng như hiệu năng của năm chủng loại gỗ Canada. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp quý khách xác định được đúng các cấp độ gỗ mà quý khách cần cho các ứng dụng của mình. Đối với các kho bán sỉ, các công ty thương mại hoặc các nhà nhập khẩu đang tìm mua gỗ từ Canada, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết lòng để tìm các nhà cung cấp gỗ Canada cho quý khách.

Để tìm hiểu thêm về cách sử dụng các chủng loại gỗ Canada, vui lòng truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ www.canadianwood.com.vn

Canadian Wood Vietnam is a subsidiary of Forestry Innovation Investment (FII), a Crown agency of the British Columbia Government, headquartered in BC Canada. Canadian Wood Vietnam promotes British Columbia and Canada as a global supplier of quality, environmentally responsible wood products from sustainably managed forests. We focus on expanding opportunities for BC forest products and ensuring the forest sector continues to grow and prosper.  Through market development programs, Canadian Wood works closely to support wood industry professionals including manufacturers, designers, and wholesalers to educate, inform and grow the market for B.C. wood species across Vietnam.

Our team of wood experts, who operate from a local office in Binh Duong Province, support wood industry professionals by helping them to understand the working and performance properties of five Canadian wood species. Our specialists can help identify the right variety and grade for specific applications. For stockists, traders or importers looking to purchase wood from Canada, we can provide the right support to assist with finding Canadian wood suppliers.

To learn more about using Canadian wood products visit us at www.canadianwood.com.vn