DIỄN ĐÀN: LUẬT MỚI – CƠ HỘI MỚI

Luật Lâm nghiệp mới với sự hiện diện của ngành chế biến gỗ vừa được quốc hội thông qua sẽ mang lại cơ hội như thế nào cho ngành gỗ Việt Nam xét trong sự tương quan với những cơ hội mà cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đem lại? Đâu là giải pháp phát triển nhanh và bền vững cho ngành CBG Việt nam? Làm gì để tạo được chuỗi liên kết từ khâu nguyên liệu đến khâu chế biến nhằm nâng cao vị thế của ngành CBG nói riêng và ngành lâm sản Việt nam nói chung? Đây là những nội dung sẽ được thảo luận chi tiết tại Hội thảo LUẬT MỚI – CƠ HỘI MỚI do Tổng cục Lâm nghiệp Việt Nam và BIFA đồng tổ chức:


Thông tin hội thảo:
- Thời gian: 8h, thứ Hai, ngày 17 tháng 12 năm 2018
- Địa điểm: Sảnh Ruby, Tầng 1, Trung tâm Hội nghị Grand Square, 83 đường Ba Mươi tháng Tư, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
- Số lượng tham dự: tối đa 100 người
- Chi phí tham dự: miễn phí 

Kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự hội thảo và trao đổi những nhu cầu liên quan đến nguồn gỗ rừng trồng tại Việt Nam, tạo chuỗi cung ứng cho ngành Chế biến gỗ. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên Quý Hội viên vui lòng đăng ký trước 12h ngày 13/12/2018 qua Ms.Như (BIFA): 0978490432/ pr_project@bifa.vn.

Download thư mời tại đây: Thư mời Doanh Nghiệp