DOANH NGHIỆP NHỎ NẮM BẮT CƠ HỘI TRONG THỜI TRONG ĐẠI SỐ

Theo Emarketer 2017, cuộc sống của 50 triệu người Việt Nam hiện nay luôn gắn liền với điện thoại, các thiết bị công nghệ và internet mỗi ngày. Tiên phong sử dụng công nghệ và tạo ra những xu hướng online không ai khác chính là giới trẻ. Họ luôn là số đông dễ dàng bắt kịp và thích ứng khi kỷ nguyên công nghệ 4.0 bùng nổ. ​

Giữa thời bão số, các doanh nghiệp nhỏ và các cá nhân khởi nghiệp không chỉ phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mà còn phải thay đổi chiến lược online phù hợp với nền tảng công nghiệp 4.0. Dự án Việt Nam Digital 4.0 do Phòng Thương mai & Công Nghiệp Việt Nam - VCCI, Hội Đồng Doanh nhân Nữ - VWEC phối hợp cùng Google tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ giải quyết được bài toán kinh doanh online của mình.

Vì lẽ đó, các doanh nghiệp hiện đại không những phải hiểu được tầm quan trọng của kỹ thuật số, mà còn biết ứng dụng công nghệ vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Dù mang lại hiệu quả vận hành tốt hơn và quy trình kinh doanh thông minh hơn, nhưng kinh doanh online vẫn là bài toán khó cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa khi họ không nắm được nền tảng cơ bản của nền công nghiệp mới mẻ này, dự án ​Việt Nam Digital 4.0 - một chương trình huấn luyện kỹ năng số nhằm hỗ trợ và nâng cao kỹ năng vận dụng kỹ thuật số trong kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, cũng như hỗ trợ cho các cá nhân khởi nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình được khởi động vào ngày 01/06/2018 tại 3 thành phố lớn HCMC, HN và ĐN với 5 trung tâm đào tạo. Đến nay, chương trình đã đào tạo được hơn 17,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều nội dung đa dạng về phát triển kỹ năng ứng dụng kỹ thuật số vào kinh doanh online. Chương trình học tương đối đa dạng với chủ đề thiết thực từ các lớp cơ bản như “Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ”, “Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội” hay “Tạo một website đơn giản”, đến các lớp nâng cao và chuyên sâu hơn như “Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google”, “Tăng hiện diện doanh nghiệp trên tìm

kiếm” và “Hiểu về doanh nghiệp từ các dữ liệu”.

Đến Bình Dương, Dự án Việt Nam Digital 4.0 kết hợp cùng Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) tổ chức khóa đào tạo 1 ngày dành cho các doanh nghiệp hội viên.

Thời gian: 8h30 Thứ Sáu, ngày 14 tháng 12 năm 2018

Địa điểm: Văn phòng BIFA, lầu 11, tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số lượng học viên: tối đa 30 người

Chi phí tham dự: Miễn phí

Chương trình chi tiết

Thông tin giảng viên


Quý Hội viên vui lòng đăng ký qua văn phòng BIFA trước ngày 11/12/2018

Ms. Phượng: 0904454504/ phuong.dn@bifa.vn

Dự án Việt Nam Didital 4.0 là một sáng kiến của Google hợp tác cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC), Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES), Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE), Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC), Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh (WISE) và Ticketbox triển khai tại Việt Nam nhằm ​huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số và kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng như các cá nhân khởi nghiệp tại Việt Nam nhằm giúp họ tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp của mình, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm cho xã hội.