GẶP GỠ ĐOÀN ĐẠI DIỆN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI BA LAN


Qua trao đổi cùng đại diện BIFA, đoàn đại biểu đến từ Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan sẽ ghé thăm văn phòng BIFA và doanh nghiệp hội viên vào sáng thứ Sáu, ngày 10 tháng 08 năm 2018. Cụ thể đoàn đại biểu Ba Lan đang tìm kiếm các sản phẩm đồ gỗ dành cho khách sạn, gỗ nội thất và hardware ngành gỗ. Họ cũng mong muốn có cơ hội hợp tác thương mại tích cực với doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ.

Văn phòng BIFA kính mời các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ tham gia buổi gặp gỡ vào 9h00 ngày 10 tháng 08 năm 2018 tại văn phòng BIFA để kết nối thương mại, tìm kiếm cơ hội xâm nhập thị trường Ba Lan. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp nào có nhu cầu đón tiếp đoàn đại biểu Ba Lan tại nhà máy sản xuất, vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng BIFA để được thông tin rõ hơn.

Liên hệ đăng ký:

Email: info@bifa.vn hoặc pr_project@bifa.vn

Điện thoại: 0274 2222 459 hoặc 0978490432

Để văn phòng BIFA có thể đón tiếp quý doanh nghiệp được chu đáo, vui lòng đăng ký tham dự trước ngày 06.08.2018. 

Đối với doanh nghiệp mong muốn đón tiếp đoàn đại biểu tại nhà máy sản xuất, vui lòng đăng ký trước ngày 05.08.2018

Giới thiệu về Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan (trước đây là Cơ quan Đầu tư Thông tin và Đầu tư Ba Lan), giúp các nhà đầu tư thâm nhập vào thị trường Ba Lan và tìm ra cách tốt nhất để tận dụng các khả năng có sẵn cho họ. Chúng tôi hướng dẫn các nhà đầu tư thông qua tất cả các thủ tục hành chính và pháp lý thiết yếu liên quan đến một dự án; chúng tôi cũng hỗ trợ các công ty đã hoạt động ở Ba Lan. Chúng tôi cung cấp truy cập nhanh đến các thông tin phức tạp liên quan đến các vấn đề pháp lý và kinh doanh liên quan đến việc đầu tư, giúp tìm kiếm đối tác và nhà cung cấp phù hợp, cùng với các địa điểm mới.

Sứ mệnh của Cơ quan cũng là tạo ra một hình ảnh tích cực của Ba Lan trên khắp thế giới, quảng bá hàng hóa và dịch vụ của Ba Lan.

Để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho các nhà đầu tư, chúng tôi đã thiết lập một mạng lưới các Trung tâm dịch vụ đầu tư khu vực trên khắp Ba Lan, nhằm cải thiện mục tiêu chất lượng dịch vụ của một khu vực, các ưu đãi đầu tư mới nhất và dữ liệu kinh tế vi mô khu vực. Cơ quan có những chuyên gia làm nhiệm vụ liên kết giữa nhà đầu tư và chính quyền địa phương.