GIỖ TỔ NGÀNH GỖ VÀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VIỆT NAM GẮN KẾT NGUỒN LỰC LAN TỎA THÀNH CÔNG

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Giỗ tổ nghề được xem là nét đẹp truyền thống rất thiêng liêng trong văn hóa người Việt, cứ đến tháng 12 âm lịch hàng năm, các Hiệp hội ngành nghề Gỗ và Thủ công mỹ nghệ lại cùng nhau hướng về Tổ nghiệp nhằm thể hiện lòng tôn kính khắc cốt ghi ơn đến các bậc tiền bối, những người đã khai sáng và truyền bá rộng rãi nghề Gỗ & TCMN.

Dâng một nén hương thành tâm tạ ơn Tổ nghiệp sau một năm lao động tất bật như một lời “Ôn cố tri ân” thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và cầu chúc một năm mới được “Thuận buồm xuôi gió”.

Tiếp nối truyền thống linh thiêng, Lễ Giỗ Tổ năm nay với chủ đề “Gắn kết nguồn lực - Lan tỏa thành công” sẽ được HAWA, BIFA và DOWOOHA phối hợp tổ chức nhằm mang đến một chương trình đặc sắc với phần Tế Lễ truyền thống đặc trưng của ngành Gỗ - TCMN, phần Hội đầy ý nghĩa & sáng tạo - Gắn kết cộng đồng DN ngành Gỗ & TCMN bằng những cảm xúc thăng hoa với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, độc đáo và ấn tượng.

Thời gian: 17:00 – 21:30 ngày 23/1/2019

Địa điểm: GEM CENTER – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Miễn phí 1 vé tham dự/hội viên. Thu phí 2.000.000đ/người đối với người thứ hai trở đi hoặc DN ngoài hội.

Trân trọng kính mời DN đến tham dự buổi lễ và rất mong nhận được sự quan tâm và tài trợ của DN để buổi lễ Giỗ tổ của ngành được tổ chức thành công và ý nghĩa nhất.

Đăng ký tham dự: https://goo.gl/forms/4EEkaORfo8ubHU292

 

Thông tin liên hệ:                                                                                             Tài khoản nhận tài trợ cho sự kiện:

Ms. Ngọc Hiếu – 0944 736 530 – VP HAWA                                            Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp. HCM

Ms. Hoa Như – 0978 490 432 – VP BIFA                                                  007.100.077.6015 

Ms. Ngọc Lan – 0915 596 680 – VP DOWOOHA                                    Ngân hàng Vietcombank – Hồ Chí Minh