Hơn 4.000 khách đã có mặt tham quan triển lãm trực tuyến WOOD TAIWAN 2022

DigitalGo WOOD TAIWAN 2022 ra mắt từ ngày 28 tháng 4, và nay đã kết thúc vào ngày 12 tháng 5 với hơn 4.000 khách tham quan trực tuyến đến từ 26 quốc gia trên toàn cầu.

Ban tổ chức vừa kết hợp trưng bày vừa triển khai một loạt các hoạt động trực tuyến, nổi bật với chương trình “Sourcing Taiwan” kết nối Nhà mua hàng toàn cầu đến với Nhà cung ứng Đài Loan, luôn được các thành viên tham dự đánh giá cao với sự thiết lập chặt chẽ và tạo ra nhiều giá trị kinh doanh tiềm năng ngay cả trong thời gian hậu dịch. Tại Sourcing Taiwan, hơn 100 cuộc họp đã được tiến hành với các khách hàng lớn đến từ Ấn Độ, Việt Nam, Malaysia, Ba Lan và Thái Lan.

Đáng chú ý hơn nữa, với sự bắt mắt của chương trình Chuyến tham quan Nhà máy WOODiscover, nơi các nhà triển lãm sẽ tương tác trực tiếp với khách hàng trong thời gian phát sóng. Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến, chuỗi hội thảo về thị trường, podcast của nhà sản xuất Win và WOOD Insight đều mang đến cho khán giả thông tin chi tiết về xu hướng đang phát triển của tổng ngành công nghiệp máy chế biến gỗ toàn cầu.

Được đồng tổ chức bởi TAITRA và TWMA, WOOD TAIWAN sẽ là một nền tảng thương mại mang đến cho bạn những tin tức ngành và cơ hội kinh doanh. Để biết thêm chi tiết, hãy theo dõi WOOD TAIWAN (www.woodtaiwan.com) và mạng truyền thông xã hội liên quan.