DigitalGo WOOD TAIWAN 2022 ra mắt từ ngày 28 tháng 4, và nay đã kết thúc vào ngày 12
tháng 5 với hơn 4.000 khách tham quan trực tuyến đến từ 26 quốc
gia trên toàn cầu.
Ban tổ chức vừa kết hợp trưng bày vừa triển khai một
loạt các hoạt động trực tuyến, nổi bật
với chương trình “Sourcing Taiwan” kết nối Nhà mua hàng toàn cầu đến với Nhà cung ứng Đài Loan, luôn được
các thành viên tham dự đánh giá cao với sự thiết lập chặt chẽ
và tạo ra nhiều giá trị kinh doanh tiềm năng ngay cả trong thời gian hậu dịch. Tại Sourcing Taiwan, hơn 100 cuộc họp đã được tiến
hành với các khách hàng lớn đến từ
Ấn Độ, Việt Nam, Malaysia, Ba Lan và Thái Lan.
Đáng chú ý hơn nữa,
với sự bắt mắt của chương trình Chuyến tham quan Nhà máy
WOODiscover, nơi các nhà triển lãm sẽ tương tác trực tiếp với khách hàng trong thời gian phát sóng. Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến,
chuỗi hội thảo về thị trường, podcast của nhà sản xuất Win và WOOD Insight đều
mang đến cho khán giả thông tin chi tiết về xu hướng đang phát triển của tổng ngành công nghiệp máy chế biến
gỗ toàn cầu.
Được đồng tổ chức bởi TAITRA và TWMA, WOOD TAIWAN sẽ là một nền tảng thương mại mang đến cho bạn những tin tức ngành và cơ hội kinh doanh. Để biết
thêm chi tiết, hãy theo dõi WOOD TAIWAN (www.woodtaiwan.com) và mạng truyền thông xã hội liên quan.