HỌP MẶT CUỐI NĂM BIFA

Kính gửi Quý Hội viên,
Sáng ngày 27/12/2019 Hiệp hội chế gỗ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình HỌP MẶT CUỐI NĂM tại Trung Tâm Văn Hóa Lao động tỉnh Bình Dương.
Lồng ghép theo chương trình Họp mặt là buổi Hội thảo với chủ đề "BÁN HÀNG XUYÊN BIÊN GIỚI CÙNG AMAZON" và "HỖ TRỢ TÀI CHÍNH XUẤT KHẨU CỦA VELOTRADE"
Buổi họp mặt có sự tham gia của hơn 100 Doanh nghiệp Hội viên tham dự cùng với sự có mặt của các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương và các Hiệp hội bạn ngành khác.
Tại buổi họp tất cả khách mời đã có thể nhìn lại những thành tựu, những đóng góp của BIFA trong năm 2019 qua.

 








Một lần nữa, BIFA xin trân thành cám ơn đến những Quý đơn vị đã tài trợ cho chương trình và cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả những Quý Hội viên của BIFA đã đồng hành cùng BIFA trong suốt chặng đường 10 năm thành lập.

Và BIFA tin rằng những chặng đường tiếp theo, BIFA sẽ là nơi mà có thể hỗ trợ giúp đỡ cũng như chia sẻ thông tin về ngành gỗ và là một nơi các Quý hội viên có thể tự hào là Hội viên của BIFA.

Và mong rằng vào dịp GIỖ TỔ NGÀNH GỖ tổ chức vào ngày 11/01/2020 tại Đồng Nai sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham dự của Quý hội viên.
Trân trọng thông tin,
Văn phòng BIFA