LỄ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ BIFA CUP MỞ RỘNG 2022

Sáng ngày 26-6, sau khi diễn ra trận đấu chung kết kịch tính giữa đội bóng Thành Thắng Thăng Long và Minh Dương. Với chiến thắng 2-1 thuộc về Công Ty Cổ Phần Thành Thắng Thăng Long, Ban Tổ Chức giải bóng đá BIFA CUP MỞ RỘNG 2022 đã tiến hành lễ bế mạc giải với sự tham dự của Quý đại biểu, Các Nhà Tài trợ, Các Khách mời và Các đội bóng.

 

 Lễ bế mạc "Giải Bóng Đá BIFA CUP Mở Rộng 2022".

Giải bóng đá BIFA CUP MỞ RỘNG 2022 đã khép lại sau 2 tuần Tranh tài. Giải đấu năm thu hút 16 đội bóng chia làm 4 bảng. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình hướng cố định, phối hợp nhóm…. Mang đến những nụ cười của niềm vui, giọt nước mắt nuối tiếc, với tinh thần thi đấu hết mình, lành mạnh, bổ ích. 

Các đội thi đấu với tinh thần hết mình, lành mạnh.

 

Từ những ngày đầu tổ chức giải “Giải Bóng Đá BIFA CUP Mở Rộng 2022” với mục tiêu tạo sân chơi hữu ích cho cán bộ công nhân viên ngành gỗ, cũng như thắt chặt tình đoàn kết giao ban giữa các doanh nghiệp, đến ngày hôm nay có thể thấy giải đấu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, với những bàn thắng đẹp, những cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa, cùng những phút giây thư giãn cuối tuần. Có thể thấy, giải bóng đá năm nay một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh trong phong trào thể dục thể thao của các bộ công nhân viên ngành gỗ nói riêng, và các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương nói chung. 

 

 

Giải bóng đá là nơi thắt chặt tình đoàn kết giao ban giữa các doanh nghiệp.

 

Qua mùa giải năm nay, nhận thấy sự cần thiết về một môi trường thi đấu  thể dục thể thao lành mạnh, nơi gắn kết và tạo sự giao lưu thân thiết giữa các doanh nghiệp. Ban Tổ Chức quyết định sẽ tổ chức giải bóng đá BIFA CUP thành giải đấu thường niên cho các doanh nghiệp ngành gỗ tỉnh nhà. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham dự từ Quý Nhà Tài Trợ và Doanh Nghiệp Hội Viên.