THƯ CẢM ƠN - HỘI THẢO TẬP HUẤN "HỒ SƠ ĐĂNG KÝ PHÂN LOẠI DOANH NGHIỆP"

Kính gửi: Quý Nhà Tài Trợ

Hội thảo tập huấn “Hồ Sơ Đăng Ký Phân Loại Doanh Nghiệp” vừa qua đã thành công tốt đẹp. Giúp các doanh nghiệp hội viên cũng như doanh nghiệp ngành gỗ tỉnh Bình Dương, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Nghị định 102/2020/NĐ-CP và Thông tư 21/2021/TT-BNNPTNT về hồ sơ đăng ký phân loại doanh nghiệp. Để hội thảo được thành công trọn vẹn, phải nói đến sự đóng góp to lớn từ quý nhà tài trợ đã đồng hành và ủng hộ hội thảo ngay từ những ngày đầu tiên.

Chính vì lẽ đó, Ban tổ chức xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý nhà tài trợ đã đóng góp tài chính nhằm góp phần đem lại thành công cho hội thảo lần này.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng xin trân trọng cảm ơn Chi cục Kiểm lâm Tỉnh Bình Dương và Quý Hội Viên luôn đồng hành, hỗ trợ bằng nhiều cách khác nhau để hội thảo được diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban Tổ Chức Kính chúc sức khỏe Quý Nhà tài trợ, Chi cục Kiểm lâm Tỉnh Bình Dương và Quý Hội Viên. Đồng thời mong Quý vị luôn đồng hành cùng với Hiệp hội trong những sự kiện sắp tới.

Trân trọng!

 

Hội thảo trân trọng tri ân Quý Nhà Tài Trợ

CÔNG TY TNHH XNK MÁY CHẾ BIẾN GỖ HOÀNG CƯỜNG HỶ 

 

 CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ VIỆT ÂU MỸ 

 

CÔNG TY TNHH TIẾN TRIỂN VIỆT NAM