THƯ MỜI HỘI NGHỊ CHÍNH PHỦ VỀ NGÀNH GỖ 08.08

Chỉ còn 6 ngày nữa, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tiếp xúc trực tiếp để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp ngành chế biến gỗ tại Hội nghị Chính phủ ĐỊNH HƯỚNG, GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NHANH, BỀN VỮNG NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHẾ BIẾN GỖ VÀ LÂM SẢN XUẤT KHẨU
Thời gian: 7h00-12h00 ngày 08.08.2018
Địa điểm: Hội trường Dinh Thống Nhất, 135 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM


Thay mặt Văn phòng chính phủ, BIFA sẽ trực tiếp gửi thư mời đến các doanh nghiệp đã đăng ký thông qua văn phòng BIFA. Quý doanh nghiệp chưa xác nhận với văn phòng hoặc chưa kịp đăng ký, vui lòng đăng ký tại link này để văn phòng kịp gửi giấy mời hoả tốc đến các anh chị: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfvLF3q8jdiTb7sZ8zDd8e9kGlmzzukWcBixAW_Nhbrfva4Dg/viewform. Vì số lượng thư mời có hạn nên chúng tôi sẽ ưu tiên những doanh nghiệp đăng ký sớm.

Bên cạnh đó, những anh chị nào đã nhận được thư mời vui lòng lưu ý một số điểm sau khi tham dự:

1. Giấy mời:

Để đảm bảo an ninh, quý đại biểu vui lòng mang theo giấy mời của mình để được vào cổng. 

2. Kiểm tra an ninh:

BTC sẽ bố trí máy quét kim loại để kiểm tra trước khi vào Hội nghị, anh chị vui lòng lưu ý việc này để việc kiểm tra an ninh được diễn ra thuận lợi.

3. Trang phục:

Dự kiến Thủ tướng sẽ chụp hình cùng các doanh nghiệp tham gia (nếu đủ thời gian) nên anh chị vui lòng phục trang lịch sự theo phong cách công sở và không mang túi xách cồng kềnh.

4. Thời gian đăng ký:

Thời gian đăng ký kéo dài từ 7h00-8h00, 8h15 Dinh sẽ đóng cửa và không nhận khách vào để chương trình Hội nghị diễn ra thuận lợi. 

5. Hướng dẫn vào dinh:

Đoạn đường ngay trước cổng Dinh (135 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1) kéo dài từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Nguyễn Du  sẽ bị chặn để đảm bảo an ninh cho Thủ Tướng và các Đại biểu. Anh chị vui lòng gửi xe hoặc đậu xe ở các khu vực xung quanh và đi bộ vào cổng chính.

Đường kẻ màu đỏ minh hoạ trong hình bên  dưới 

Ngoài ra, nếu anh chị cần thêm thông tin nào khác vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng BIFA để được hỗ trợ nhanh nhất: 

Email: info@bifa.vn hoặc pr_project@bifa.vn

Điện thoại: 0274 2222 459 hoặc 0978490432