TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH "BIFA OFFLINE"

Vừa qua, chương trình "BIFA OFFLINE" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo hội viên Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương.

Chiều ngày 24/8/2022 vừa qua, chương trình "BIFA OFFLINE" đã diễn ra tại văn phòng BIFA với sự tham dự của gần 30 doanh nghiệp trong và ngoài ngành gỗ. Cùng với đó là những chia sẻ thiết thực về tình hình ngành gỗ trong thời gian gần đây.

Tham gia chương trình giúp kết nối, cũng như tạo cơ hội liên kết và giao thương giữa các hội viên. Từ đó thắc chặt tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp nội khối. Đặc biệt, đây còn là dịp để chào đón hội viên mới, đồng thời giúp các hội viên quảng bá hình ảnh công ty tại ngôi nhà chung BIFA.

Tại chương trình các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu về công ty cũng như thế mạnh ngành hàng của mình. Từ đó tạo tiền đề xây dựng mối quan hệ giao thương, mở ra cơ hội kinh doanh trong thời gian tới.


Điểm nhấn của chương trình là phần giới thiệu các sản phẩm tiềm năng đến từ các doanh nghiệp hội viên, cùng với đó là màn chào đón các hội viên mới được chuẩn bị vôi cùng chỉnh chu.

Có thể thấy, chương trình đã thành công tốt đẹp và mang đến thông ti hữu ích, thiết thực cho các doanh nghiệp hội viên. Trong thời gian tới, văn phòng Bifa sẽ nỗ lực để tạo nên nhiều sân chơi hấp dẫn và thiết thực dành cho các doanh nghiệp hội viên.

Quý doanh nghiệp quan tâm, có nhu cầu đăng ký hội viên vui lòng liên hệ: 0978 490 432 (MS. Như) và Email info@bifa.vn.