TỔNG KẾT "GIẢI TENNIS BIFA MỞ RỘNG 2022"

Ngày 28/8, tại Cụm 2 sân khu dân cư Ecoxuan, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) đã tổ chức Giải Tennis Bifa Mở Rộng 2022 với sự tham dự của các lãnh đạo doanh nghiệp hội viên, 15 cặp vận động viên đăng ký thi đấu, cùng đông đảo cổ động viên. 

Nhằm gây Quỹ BIFA Nhân Ái hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là con của công nhân viên doanh nghiệp hội viên BIFA. Cũng như tạo một sân chơi lành mạnh giúp anh em doanh nghiệp ngành gỗ rèn luyện sức khỏe, Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương đã nỗ lực để tổ chức Giải Tennis Mở Rộng 2022.

Từ những ngày đầu tổ chức giải Giải Tennis Mở Rộng 2022 với mục tiêu gây Quỹ BIFA Nhân Ái, đến ngày hôm nay có thể thấy giải đấu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra khi thu hút được đông đảo sự quan tâm tham dự đến từ Quý Nhà Tài trợ, Các Khách mời, 15 cặp vận động viên cùng đông đảo cổ động viên tham dự.


Có thể thấy, giải đấu đã khẳng định sự lớn mạnh trong phong trào thể dục thể thao của các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương. Với những ý nghĩa đó, ban tổ chức cùng quý doanh nghiệp hội viên sẽ cố gắng, để tổ chức thêm nhiều giải đấu khác phát huy tối ưu tinh thần thể dục thể thao, tương thân tương ái của ngành gỗ Bình Dương.

Để giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp BTC xin chân thành cảm ơn những sự quan tâm, hỗ trợ đến từ quý doanh nghiệp hội viên, đặc biệt là 6 quý nhà tài trợ: 2 Kim Cương, 2 Vàng, 2 Bạc, đã đồng hành cùng giải đầu từ những ngày đầu. Sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp hội viên, khách mời, và đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia của các vận động viên. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý vị.

Link ảnh giải đấu xem tại ĐÂY