ĐOÀN THAM DỰ TRIỂN LÃM ĐỒ GỖ NỘI THẤT HIVE FURNITURE SHOW 2023 VÀ KHẢO SÁT UAE TỪ 12-18/06/2023

Trung Đông là thị trường mới nổi hiện nay và được dự đoán sẽ trở thành thị trường đồ nội thất lớn nhất thế giới, thay thế Liên minh Châu Âu. Theo dự đoán, các quốc gia ở Trung Đông như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Israel sẽ tiếp tục thực hiện những dự án phát triển đô thị quy mô lớn. Vì vậy, các quốc gia này sẽ có nhu cầu rất lớn về đồ nội thất trong tương lai.

Nhập khẩu cũng đóng một vai trò quan trọng trong thị trường Đồ nội thất cao cấp của UAE, phần lớn các sản phẩm đồ gỗ và nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài. UAE đang tập trung xây dựng và phát triển đô thị, Dubai cũng đang lên kế hoạch xây dựng một thành phố mới có diện tích gấp 7 lần Dubai và có nhu cầu lớn về đồ nội thất.

Với mong muốn kết nối các công ty thương mại, doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và nội thất tại Việt Nam tiếp cận với thị trường đồ gỗ nội thất Trung Đông và tìm kiếm các cơ hội xuất khẩu. Hiệp Hội Gỗ và Lâm Sản Việt Nam VIFOREST phối hợp cùng Asia Gate Travel tổ chức Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm Đồ gỗ Nội thất Hive Furniture Show 2023 tại Sharjah, UAE và tham quan khảo sát thị trường tại Dubai, Abu Dhabi, với thông tin như sau:

🔸 Thời hạn đăng ký: Trước ngày 23/05/2023

🔸 Thời gian tham dự triển lãm và tham quan khảo sát thị trường: Từ ngày 12/06 –18/06/2023

🔸 Địa điểm: Sharjah, UAE

🔸 Chi phí: Doanh nghiệp, cá nhân tự chi trả 

Triển lãm Hive Furniture Show sẽ được diễn ra từ 14-16/06/2023, tại đây VIFOREST – Tạp chí Gỗ Việt dự kiến sẽ có một Gian hàng tiêu chuẩn tại Triển lãm HFS, vì vậy các doanh nghiệp tham dự có thể trưng bày Catalogue, Thông tin công ty để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm của đơn vị mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hiệp Hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam – Tạp chí Gỗ Việt

Địa chỉ: 189 Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0914 936 954 / 0961 151 518 (Ms.Hương)

Email:   info@goviet.org.vn

Link đăng ký: https://forms.gle/JtF4sBeDqd8JVgMeA

Hive Furniture Show 2023: https://www.hivefurnitureshow.com/