KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ BIFA CUP 2022: THỎA SỨC CHƠI BÓNG - HÂM NÓNG NGHĨA TÌNH

Sáng 18-6, tại sân vận động Quân đoàn 4, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) đã tổ chức giải bóng đá BIFA CUP mở rộng năm 2022. Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Công thương, đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham dự giải.

Nhằm tạo sân chơi hữu ích cho cán bộ công nhân viên ngành gỗ, cũng như thắt chặt tình đoàn kết giao ban giữa các doanh nghiệp. Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương long trọng tổ chức giải bóng đá “Giải Bóng Đá BIFA CUP Mở Rộng 2022”. Giải bóng đá năm nay một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh trong phong trào thể dục thể thao của các bộ công nhân viên ngành gỗ nói riêng, và các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương nói chung. Với các đội bóng mạnh, trưởng thành từ các mùa giải, đây  sẽ là một sân chơi đầy tính gắn kết, hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp thành viên BIFA. 

Thông qua giải đấu cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy những tiềm lực sẵn có và tạo hình ảnh tích cực trong cộng đồng. 


Tham dự giải BIFA CUP năm 2022 có 16 đội bóng đến từ các doanh nghiệp ngành gỗ, các sở, ngành và ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Trước đó, 16 đội đã bốc thăm vòng bảng để tìm ra các đội thi đấu loại trực tiếp vào tứ kết. Giải đấu là nơi các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tốt tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Đưa Giải Bóng Đá BIFA CUP Mở Rộng 2022” ngày một thành công và trở thành giải bóng đá thường niên của hiệp hội gỗ, nơi các đội bóng của hội viên trong hiệp hội, cũng như các doanh nghiệp ngoài ngành trên địa bàn tỉnh Bình Dương được rèn luyện sức khỏe, giao lưu và gắn kết nghĩa tình.