THƯ CẢM ƠN - HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ “GIẢI PHÓNG LÃNH ĐẠO"

Kính gửi: - Quý Nhà Tài Trợ,

  - Quý Doanh Nghiệp,

 

Hội thảo chuyên đề “Giải Phóng Lãnh Đạo” vừa qua đã thành công tốt đẹp và tạo được tiếng vang lớn. Không chỉ mang đến những giá trị thiết thực, mà còn tạo môi trường giao lưu và học hỏi kinh nghiệm kinh doanh hữu ích góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Để hội thảo được thành công trọn vẹn phải nói đến sự đóng góp to lớn từ quý nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã quan tâm và ủng hộ hội thảo ngay từ những ngày đầu tiên.

Chính vì lẽ đó, Ban tổ chức xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý nhà tài trợ: Vàng, Bạc và Đồng đã đóng góp tài chính nhằm góp phần đem lại thành công cho hội thảo lần này.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng xin cảm ơn đến Ban Chấp Hành của BIFA, Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương, Cơ Quan Ban Ngành và Quý Hội Viên luôn đồng hành, hỗ trợ bằng nhiều cách khác nhau để hội thảo được diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban Tổ Chức Kính chúc sức khỏe quý Nhà tài trợ,  Ban Chấp Hành của BIFA, Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương, Cơ Quan Ban Ngành và Quý Hội Viên. Và mong Quý vị luôn đồng hành cùng với Hiệp hội.

 

Trân trọng!

 

 HIỆP HỘI CHẾ BIẾN GỖ TỈNH BÌNH DƯƠNG

 CHỦ TỊCH

(đã ký)

 NGUYỄN LIÊM