THƯ MỜI HỘI THẢO: Cổng Thông tin Nguồn gỗ Mở

Hiệp Hội Chế biến Gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) trân trọng tổ chức hội thảo giới thiệu Cổng Thông tin Nguồn gỗ Mở (Open Timber Portal-OTP), một sáng kiến của Viện Tài Nguyên Thế giới nhằm thúc đẩy sản xuất và thương mại gỗ hợp pháp, đến Quý Doanh nghiệp của Hiệp hội.

Đây là một nền tảng thông tin (information platform) rất lớn và đang được phát triển và cập nhật liên tục với thông tin về: 

(i) danh sách hàng ngàn các Nhà/Công ty sản xuất gỗ nguyên liệu trên toàn thế giới (đặc biệt là các nước châu Phi) với vô số các tài liệu được chính các Công ty này tải lên để cập nhật và chứng minh tình trạng và việc tuân thủ mua bán gỗ hợp pháp; 

(ii) Chính phủ của các Quốc gia cung cấp các tài liệu pháp lý, ranh giới hành chính cụ thể mà các Nhà/Công ty sản xuất gỗ đã đăng ký và 

(iii) Các báo cáo, tài liệu của các Tổ chức giám sát rừng độc lập của bên thứ ba.

Đây là những thông tin giúp cho Quý Doanh nghiệp là các nhà nhập khẩu gỗ tham khảo để đưa ra lựa chọn mua hàng của mình, nhằm hạn chế rủi ro nguồn gỗ bất hợp pháp, hổ trợ trong việc thực hiện Trách nhiệm Giải trình (Due Dilligence) và thực thi Chứng chỉ VPA-FLEGT sau này.

Thời gian: Từ 8h30-11h00, ngày 31 tháng 5 năm 2022
Địa điểm:  Văn phòng Hiệp Hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, Tầng 11, Becamex Tower 230 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

- Link đăng ký: https://forms.gle/uHs6v18smDrTyCwg7

Khách dự hội thảo khuyến khích đem theo laptop hoặc máy tính bảng để thuận tiện tương tác. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Tel: 0274 .2222.459  
Email: pr_project@bifa.vn