CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Địa chỉ: Thửa đất số 681, tờ bản đồ 05, Đường ĐT747B, Khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương.
Email: nghiaacc@ancuong.com
Website: www.ancuong.com
Điện thoại liên hệ:19006944
Năm 2023 đã chứng kiến những biến động to lớn trên thị trường toàn cầu, ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự khéo léo, An Cường đã vượt qua mọi thách thức, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành gỗ công nghiệp Việt Nam.
“Thử thách tạo ra cơ hội” – Ngay từ cuối năm 2022, An Cường đã nhận thấy những khó khăn chung của thị trường trong năm 2023, đồng thời chúng tôi cũng nhận ra đây là cơ hội để doanh nghiệp với nền tảng tốt có thể tạo ra cách biệt và gia tăng vị thế trên thị trường. Theo đó, HĐQT cùng với BTGĐ đã xác định năm 2023 là thời điểm phù hợp để An Cường kết nội lực và tạo dựng nền tảng cho những giai đoạn sắp tới.
“Dẫu biết đang muôn vàn gian khó… cơ hội vẫn còn đó” - An Cường đã nhanh chóng tận dụng lợi thế sẵn có, bao gồm nền tảng tài chính vững vàng, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần không ngại thay đổi của toàn thể CBCNV để tiến hành một loạt các dự án nâng cao lợi thế cạnh tranh, cải thiện mức độ phục hồi và khả năng bền vững của doanh nghiệp:
- Tái cơ cấu và phát triển danh mục sản phẩm: Đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, An Cường không ngừng đổi mới, sáng tạo, cho ra mắt những sản phẩm mới, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
- Tổ chức lại hoạt động sản xuất kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa chi phí, tăng cường năng lực sản xuất.
- Hoàn tất dự án chuyển đổi số: Nâng cao năng lực quản trị và vận hành, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.
Chạy đua cùng thời gian - Linh hoạt cùng sáng tạo - Luôn đặt “Tâm” vào từng công việc, từng sản phẩm, từng dự án. Tập thể An Cường đã triển khai hiệu quả các dự án kể trên theo đúng tiến độ đặt ra, đồng thời ghi nhận những thành tựu bước đầu:
- Hoàn tất mở rộng mạng lưới phân phối: An Cường đã hiện diện ở 63 tỉnh thành, đảm bảo khả năng phục vụ nhu cầu của khách hàng khắp cả nước.
- Doanh thu xuất khẩu tiếp tục tăng trưởng tích cực trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu nói chung chậm lại.
- Khai trương showroom tại Campuchia, phát triển kênh bán hàng tại Lào: Mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á, gia tăng tiềm năng phát triển.
Năm 2024, An Cường sẽ bước sang tuổi 30 – cột mốc ghi dấu cho sự trưởng thành, chuyển mình của một doanh nghiệp. Một chương tăng trưởng mới của An Cường sẽ được mở ra. Và tôi mong rằng tất cả chúng ta - các thành viên HĐQT, BTGĐ, toàn thể CBCNV An Cường, cùng với Quý Cổ đông, Quý Nhà Đầu tư và Quý Đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau để đưa thương hiệu An Cường vươn cao và vươn xa hơn, không ngừng kiến tạo tương lai thịnh vượng và bền vững cho cộng đồng và xã hội.




Các công ty cùng ngành nghề