THƯ CẢM ƠN - GIẢI TENNIS BIFA MỞ RỘNG 2022

Kính gửi:     Quý Nhà Tài Trợ, Quý Doanh Nghiệp Hội Viên
Kính thưa quý vị, GIẢI TENNIS BIFA MỞ RỘNG 2022 vừa qua đã diễn ra  thành công tốt đẹp. Giải đấu không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ ban đầu đề ra là gây Quỹ BIFA Nhân Ái hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là con của công nhân viên doanh nghiệp hội viên BIFA, mà còn mang đến sân chơi hữu ích cho các doanh nghiệp hội viên. Đặc biệt, đây còn là dịp để thư giãn và cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp.
Để giải đấu được thành công trọn vẹn phải nói đến sự đóng góp to lớn đến từ 6 Quý nhà tài trợ, 15 cặp vận động viên, cùng các đơn vị đồng hành đã quan tâm và ủng hộ giải ngay từ những ngày đầu. Đặc biệt là hiện kim từ giải Vô Địch, giải Nhì, giải Ba, cũng đã được các vận động viên trao tặng lại cho Quỹ BIFA Nhân Ái.
Chính vì lẽ đó, Ban tổ chức xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến 6 Quý nhà tài trợ: 2 nhà tài trợ Kim Cương, 2 nhà tài trợ Vàng, 2 nhà tài trợ Bạc, ba cặp vận động viên đạt giải đã đóng góp tài chính nhằm góp phần đem lại thành công cho giải tennis lần này. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban Chấp Hành - BIFA, Quý Hội Viên đã quan tâm tham dự và tạo điều kiện, hỗ trợ bằng nhiều cách khác nhau để giải đấu được diễn ra thành công tốt đẹp.
Với những ý nghĩa thiết thực trên, trong thời gian tới Ban Tổ Chức sẽ cố gắng để tạo nên nhiều giải đấu hấp dẫn và thiết thực hơn, nhằm gây Quỹ BIFA Nhân Ái để hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là con của công nhân viên doanh nghiệp hội viên BIFA. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham dự từ quý vị. Ban Tổ Chức kính chúc sức khỏe quý Nhà tài trợ,  Ban Chấp Hành - BIFA, Quý Hội Viên. Mong Quý vị luôn đồng hành cùng với Hiệp hội.
Trân trọng,
VP BIFA