Báo Cáo Buổi Đào Tạo Thứ 3 Từ Alibaba.com

Kính gửi Quý Hội Viên

👉Chuỗi sự kiện hợp tác giữa BIFA, Tập Đoàn Alibaba và ASL Corp với chủ đề "Bán Hàng B2B Trên Alibaba.com" đã tiếp tục tổ chức buổi đào tạo thứ 3 với chủ đề "Làm Sao Để Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng (Phần 2)" vào lúc 14h00 ngày 28/04 với sự tham gia của hơn 30 DN.

👉Các chuyên gia đã hướng dẫn chuyên sâu đến các các DN với các nội dung như:
- Các hình ảnh sản phẩm được đăng tải nên được chụp ở nhiều góc độ và khung nền đơn giản, bắt mắt
- Các thông tin mô tả sản phẩm cần tập trung vào: chất liệu sản phẩm, hình thức, công dụng, các chứng chỉ an toàn, .....
- Để tăng độ hiệu quả của các gian hàng trực tuyến (minisite) các DN nên đăng tải khoảng 15-20 sản phẩm, bố cục và màu sắc ưa nhìn để tăng sự hấp dẫn đến khách hàng.

👉Những câu hỏi về từ khóa sản phẩm, các nhận biết khách hàng tiềm năng, ..... đã được các chuyên gia giải đáp nhằm giúp các DN hiểu rõ hơn về hình thức bán hàng thông qua kênh Thương Mại Điện Tử.

👉Qua các buổi đào tạo được diễn ra sôi nổi, chúng ta có thể nhận thấy được tiềm năng rất lớn của kênh TMĐT, đặc biệt hơn hết là trong thời kỳ kinh tế khó khăn bởi đại dịch CoVid-19. Kính chúc các DN Hội Viên luôn vững vàng vượt qua khó khăn và ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Trân trọng thông tin
VP BIFA