Báo Cáo Buổi Hội Thảo Trực Tuyến Cùng Alibaba.com


Tiếp nối thành công của buổi hội thảo đầu tiên trong chuỗi sự kiện hợp tác "Bán Hàng B2B Trên Trang Thương Mại Điện Tử (TMĐT) Alibaba.com" được phối hợp tổ chức giữa Tập Đoàn Alibaba, BIFA và ASL Corp. Buổi hội thảo thứ 2 đã được tổ chức trực tuyến vào ngày 16/04/2020 với chủ đề “Làm thế nào để tìm kiếm đối tác tiềm năng trên Alibaba.com."

Buổi hội thảo diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của 50 DN, các chuyên gia từ ASL đã chia sẻ các nội dung hữu ích để giúp các DN có thể tối ưu hóa bán hàng B2B trên Alibaba.com như: 
- Phương pháp xây dựng giá thành để phù hợp với khách hàng online như: giá FOB, các chi tiết liên quan đến giá thành sản phẩm, ...
- Phương pháp xây dựng kế hoạch kinh doanh trên Alibaba.com 
- Tầm quan trọng của từ khóa và cách tùy biến từ khóa phù hợp. 
…………………..
Các chuyên gia đã hỗ trợ trả lời và giải đáp các thắc mắc từ các DN tham gia như: 
- Làm sao để nhận biết khách hàng có tiềm năng hay không? 
- Nếu Buyers muốn đổi trả hàng hóa thì Alibaba xử lí ra sao? 
.......................
Với sự tham gia tích cực của các Doanh nghiệp ở các buổi hội thảo này, có thể thấy được tầm quan trọng của kênh TMĐT, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh CoVid-19. 
BIFA xin chân thành cảm ơn sự tham gia của các Doanh Nghiệp Hội Viên, kính chúc Quý Hội Viên đạt được hiệu quả tối ưu trong việc xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh thông qua trang TMĐT Alibaba.com

Trân trọng thông tin. 
VP BIFA