BIFA NHÂN ÁI-CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19

Sau khi phát động chương trình "CHUNG TAY ĐÓNG GÓP- ĐẨY LÙI COVID-19" thời gian qua BIFA đã nhận được nhiều đóng góp quý báu từ nhiều mạnh thường quân, Doanh nghiệp hội viên. Quỹ nhận được sẽ hỗ trợ cho các đơn vị cách ly tại tỉnh nhà Bình Dương và hỗ trợ các anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các DN hội viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid.

Chiều ngày 17/04/2020 đại diện BIFA ông Bùi Như Việt- Phó chủ tịch Hiệp hội đã trực tiếp đến trao tặng số tiền 50.000.000 đồng cho Ban tiếp nhận phòng chống Covid-19 thuộc UBMTTQ tỉnh Bình Dương để góp phần tiếp sức cùng tỉnh nhà trong công tác phòng chống dịch. Tại lễ trao tặng được biết hiện Bình Dương đã có 9 cơ sở lập phương án cho các đối tượng thuộc diện cách ly. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ còn 01 cơ sở (trường Quân sự tỉnh) có vài trăm người đang trong thời gian thực hiện cách ly theo quy định.

Ông Bùi Như Việt - Phó chủ tịch Hiệp hội trao tặng 50.000.000 đồng cho UBMTTQ tỉnh Bình Dương

Được biết hiện nay các DN đang tạm ngừng hoạt động, sản xuất cầm chừng do dịch bệnh gây ra phần nào cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của người lao động. Với tinh thần "tương thân tương ái" BIFA sẽ trực tiếp đến thăm hỏi động viên các chủ DN và tặng quà hỗ trợ cho các anh,chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các DN hội viên đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong thời gian tới.
BIFA rất mong nhận được nhiều sự đóng góp thêm từ nhiều mạnh thường quân, tổ chức và các doanh nghiệp hội viên để chung tay tiếp sức thêm cho nhiều hoạt động "CHUNG TAY ĐÓNG GÓP - ĐẨY LÙI COVID -19".
........................................................................
Mọi đóng góp xin được nhận qua QUỸ BIFA NHÂN ÁI.
-Tên Tk: Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương
- Số TK: 0281000625898
- Tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Dương.
Trân trọng,
Văn phòng BIFA