CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ VIỆT ÂU MỸ (VAM)

Công Ty Cổ Phần Gỗ Việt Âu Mỹ (VAM) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các loại gỗ nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Châu Phi... Các loại gỗ cứng của VAM cung cấp như : Sồi trắng (White Oak), Sồi đỏ (Red Oak), Tần bì (Ash), Giá Tỵ (Teak), Xoan đào (Sapeli), Óc chó (Walnut)… từ lâu đã được các đối tác đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý.

Hiện tại mỗi tháng, công ty cung cấp cho thị trường trên 3000m3 gỗ các loại, tương đương 360.000m3/năm. Ngoài ra, VAM còn có dịch vụ:

• Cưa xẻ sấy với công suất trên 1000m3/tháng tại Nhà máy có diện tích 4000m2 cùng hệ thống máy cưa, hệ thống lò sấy hiện đại sẽ đáp ứng được các đơn hàng theo yêu cầu của Khách Hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

• Sản xuất nội thất tại Nhà máy ở Đồng Nai với diện tích trên 6000m2 với công suất 20 cont hàng/tháng cung cấp ra thị trường Mỹ, EU và một số thị trường khác.

Từ khi được thành lập vào ngày 31/10/2013, VAM đã truyền tải thông điệp “Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm” để phát triển, cùng với mục tiêu hướng đến là trở thành doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu ngành gỗ hàng đầu Việt Nam vào năm 2025 và trở thành thương hiệu ngành gỗ hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới vào năm 2030. Do đó,

- Chúng tôi luôn coi trọng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

+ Tìm và cung cấp nguồn nguyên liệu gỗ ổn định, chất lượng.

+ Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng: như cách đón tiếp khách hàng; thủ tục giao hàng nhanh, gọn;  hỗ trợ vận chuyển; tổ chức nhiều chương trình bán hàng ưu đãi,..

+ Đào tạo đội ngũ bán hàng và các nhân viên phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

+ Đồng thời tạo ra các sản phẩm gỗ bền, đẹp và tiện nghi nhất cho khách hàng.

- Về việc hợp tác với các đối tác:

+ Luôn tôn trọng, đề cao vai trò của các nhà cung ứng và các đối tác liên kết khác.

+ Hỗ trợ lẫn nhau để cùng đạt đến mục tiêu chung.

- Về đội ngũ CBCNV, hiện tại VAM có hơn 200 thành viên quy tụ nhiều phẩm chất: Trẻ trung, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tâm huyết. Đặc biệt, Ban Giám đốc công ty là sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm lành nghề lâu năm với tài năng, bản lĩnh, sức trẻ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Vì vậy, Ban Giám đốc rất chú trọng đến việc phát triển nguồn lực:

+  Luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho CBCNV được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ.

+ Tổ chức các buổi tọa đàm, tập huấn về văn hóa doanh nghiệp.

+ Đáp ứng các chế độ phúc lợi tốt nhất hiện nay, chăm lo tốt đến đời sống của CBCNV. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí để tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó, yêu thương giữa các CBCNV với nhau và với công ty. Tất cả cùng kề vai sát cánh tạo nên một tập thể hướng đến sự hoàn hảo, tạo môi trường cho từng nhân viên phát huy hết năng lực của mình để đạt đến mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của khách hàng.

HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI

ĐỂ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ GỖ TỐT NHẤT HIỆN NAY.

Địa chỉ công ty Gỗ Việt Âu Mỹ:

- Trụ sở chính: 768/10 khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình, TX Dĩ An, T. Bình Dương.

- Chi nhánh 1: 194/81 đường DT 743C, phường Bình An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.

- Chi nhánh 2: 173/384, đường Điểu Xiển, KP 8, P. Long Bình, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai.

Điện thoại: 0913 164 999 – 0972 938 957

Fanpage: https://www.facebook.com/VIETAUMYWOODJSC