ĐỔI MỚI BẰNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

Sau 5 tháng, các hội viên CLB LSS BIFA đã quay lại Đồng Nai để tham qua công ty Phú Khang Phát vào kỳ họp lần thứ 52 của CLB.

Đến với kỳ họp lần này, ban đào tạo của CLB đã chuẩn bị những nội dung cực kỳ chất lượng và bổ ích cho thành viên. Chính vì vậy, đây là kì họp thu hút đông đảo thành viên và khách mời, cũng như là kỳ họp bị “cháy” giờ nhiều nhất từ trước đến nay.


 

Có thể nói, tất cả thành viên trong buổi họp đều ấn tượng trước thành công của Phú Khanh Phát khi thành lập được nhóm viết qui trình chuẩn cho tất cả các bộ phận từ sơ chế đến đóng gói trong ngành gỗ. Từ đó, tạo nên sự gắn kết và hỗ trợ nhau cực kỳ hiệu quả trong ngành.

Bên cạnh đó, các đề tài chia sẻ của các chuyên gia trong và ngoài nước đều có thể ứng dụng hữu ích trong lĩnh vực quản lý cũng như sản xuất.

Với những chủ đề thảo luận rất sát sườn thực tế sản xuất, không nặng tính lý thuyết của Sơn SENTO, kết nối hệ thống bằng A Tool cùng với sự chia sẻ hết mình, không giấu nghề của các thành viên CLB. Có thể nói, kỳ họp lần thứ 52 này, đã để lại ấn tượng vô cùng tốt với tất cả các thành viên tham gia.

Kỳ họp mặt lần thứ 53 của CLB LSS BIFA sẽ diễn ra vào chiều 13g30 ngày 22/5/2019. Quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia vui lòng liên hệ Trưởng ban Thư ký của CLB: Anh Nguyễn Sỹ Thuyết - 0937902688