HỌP MẶT ĐỊNH KỲ LẦN THỨ 90 CỦA CLB LSS TẠI CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT PHÁT TRIỂN CƠ KHÍ DUY PHÁT

Ngày 27 tháng 12 năm 2023, tại cơ sở sản xuất của Công Ty TNHH Sản Xuất Phát Triển Cơ Khí Duy Phát đã đón tiếp gần 40 doanh nghiệp quan tâm về quản lý sản xuất trong ngành Gỗ. Đây là chương trình hoạt động định kì của CLB LSS (Lean Six Sigma) được tổ chức hàng tháng.

Trong buổi họp mặt, ngoài việc tham quan và học tập kinh nghiệm sản xuất từ Công Ty TNHH Sản Xuất Phát Triển Cơ Khí Duy Phát, các thành viên tham dự còn được ông Bùi Đức Minh - CEO Công ty TNHH Công nghệ MIND chia sẻ về đề tài “IoT số hóa cho ngành Gỗ, thấu hiểu đầu vào, hiệu quả đầu ra”. Thông qua những tình huống thực tế, ông Minh đã chọn lọc và tinh gọn để chia sẻ về IoT số hóa cho ngành Gỗ, đây cũng là tinh thần chia sẻ của CLB LSS.


Cũng tại buổi họp mặt lần này chủ nhiệm CLB LSS – ông Lê Phước Vân, đã chia sẻ về phương thức mua hàng tinh gọn với PTS, PTO. Từ đó, giúp tăng trưởng trong doanh thu và tiết kiệm chi phí khi áp dụng vào sản xuất. 

Kỳ họp 90 cũng là kỳ họp cuối cùng của năm 2023. Tại buổi họp, LSS đã kết nạp 5 hội viên mới. Chúc các hội viên mới có cơ hội chia sẻ dịch vụ cho ngành gỗ, tạo thêm nhiều quá trị cho ngành, có cơ hội học hỏi nhiều hơn khi tham gia CLB.

Quý doanh nghiệp quan tâm về sự kiện vui lòng liên hệ văn phòng BIFA để biết thêm thông tin.