LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NỮ BIFA CUP MỞ RỘNG 2023

Sáng ngày 06/05, tại sân bóng đá Thành An, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) đã tổ chức Giải Bóng Đá Nam Nữ Bifa Cup Mở Rộng 2023 với thông điệp "Thỏa Sức Chơi Bóng, Hâm Nóng Nghĩa Tình". Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện nhiều cơ quan ban ngành, đông đảo nhà tài trợ, lãnh đạo doanh nghiệp, cầu thủ tham dự và cổ động viên.

Tại buổi khai mạc Giải Bóng Đá Nam Nữ Bifa Cup Mở Rộng 2023, ban tổ chức trân trọng đón tiếp sự tham dự của: Ông Hồ Trúc Thanh - Phó Giám Đốc Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn  Tỉnh Bình Dương. Ông Đặng Trung Dũng - Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Lao Động Tỉnh Bình Dương. Ông Đào Trần Đông - Ủy Viên Ban Thường Vụ, Chủ Nhiệm Ủy Ban Kiểm Tra Trung Tâm Xúc Tiến Đầu Tư, Thương Mại Và Phát Triển Công Nghiệp Tỉnh Bình Dương. Ông Nguyễn Ngọc Thạch - Đại Diện Sở Công Thương Tỉnh Bình Dương. Bà Hoàng Ngọc Diệu Hiền - Đại Diện Sở Khoa Học & Công Nghệ Tỉnh Bình Dương. Ông Võ Quang Hà - Phó Chủ Tịch Thường Trực Hiệp Hội Gỗ Và Thủ Công Mỹ Nghệ Đồng Nai. Bên cạnh đó là sự hiện diện của đông đảo nhà tài trợ, lãnh đạo doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu, ông Bùi Như Việt - Trưởng ban tổ chức cho biết: Giải Bóng Đá Nam - Nữ BIFA CUP Mở Rộng 2023, là giải đấu mang tính chất thường niên do Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương tổ chức. Qua các mùa thi đấu đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt, bền lâu và những đóng góp thiết thực của giải đấu đối với thể thao phong trào của ngành gỗ tỉnh nhà. Đây là sân chơi hữu ích cho cán bộ công nhân viên ngành gỗ, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giao ban giữa các doanh nghiệp.


Tham dự giải đấu năm nay có 19 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ đến từ các doanh nghiệp ngành gỗ, các sở, ngành và ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Trước đó,  các  đội đã bốc thăm vòng bảng để tìm ra các đội thi đấu loại trực tiếp vào tứ kết. Giải đấu là nơi các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tốt tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Đưa Giải Bóng Đá Nam Nữ Bifa Cup Mở Rộng 2023 ngày một thành công và trở thành giải bóng đá thường niên của hiệp hội gỗ, nơi các đội bóng của hội viên trong hiệp hội, cũng như các doanh nghiệp ngoài ngành trên địa bàn tỉnh Bình Dương được rèn luyện sức khỏe, giao lưu và gắn kết nghĩa tình.

Bên cạnh đó giải đấu cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy những tiềm lực sẵn có và tạo hình ảnh tích cực trong cộng đồng.