THĂM DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN VÀ GỬI TẶNG KỶ YẾU TẠI HỘI CHỢ BIFA WOOD VIETNAM 2023

Chiều ngày 10/08, Văn phòng Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) đã có thăm doanh nghiệp hội viên có gian hàng tại HỘI CHỢ BIFA WOOD VIETNAM 2023. Cũng tại chuyến đi, đại diện VP BIFA đã trao tặng kỷ yếu đến Quý Doanh Nghiệp hội viên.

BIFA WOOD VIETNAM là sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp kinh doanh máy, thiết bị, dây chuyền sản xuất và nguyên phụ liệu ngành chế biến gỗ. BIFA WOOD VIETNAM 2023 diễn ra từ ngày 09-12/8/2023 tại WTC Expo Bình Dương, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp, với gần 800 gian hàng, trưng bày, giới thiệu công nghệ sản phẩm với ba mảng chính như: Máy móc, thiết bị công nghiệp về chế biến gỗ của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Ý, Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan…; phụ kiện, phụ liệu về ngành gỗ, chế biến gỗ, của các doanh nghiệp đến từ châu Mỹ, châu Âu và nguyên liệu gỗ nhập khẩu của doanh nghiệp trong nước; cùng các doanh nghiệp sản xuất, gia công, chế biến gỗ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Đông Nam Á như: Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam…

Hội chợ cũng là dịp để các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế biến đồ gỗ trong và ngoài nước “họp chợ” hợp tác kinh doanh, tạo ra chuỗi liên kết cung ứng nguyên vật liệu, phụ kiện, cung cấp máy móc, công nghệ, đến các nhà sản xuất, thương mại. Các doanh nghiệp tham dự sẽ trực tiếp đánh giá, lựa chọn tại chỗ các sản phẩm máy móc thiết bị tiên tiến theo hướng tự động hoá của nhiều nhà sản xuất uy tín đến từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Chi tiết hình ảnh chuyến thăm: