THÔNG BÁO KHẨN DỪNG ĐĂNG KÝ VACCINE COVID-19 VÀ HOÀN TRẢ ĐẶT CỌC CHO DOANH NGHIỆP

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp,

Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam đã có văn bản số 53/HHG-VP ngày 16/06/2021 về việc cập nhật thông tin về việc mua vắc xin phòng Covid -19. Đến thời điểm hiện tại, nhóm mua vắc xin trong đó có ngành Gỗ, vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhà sản xuất mặc dù đã qua 3 ngày nộp hồ sơ chứng minh tài chính. Nguyên nhân do việc nhập khẩu vắc xin phòng Covid-19 đang cực kỳ khó khăn, vì nguồn cung không đủ cầu nên các nhà sản xuất vắc xin phải ưu tiên cung ứng đối với các hợp đồng đã ký kết trước với các khách hàng, chủ yếu là các chính phủ trên thế giới. Trong khi nhóm Doanh Nghiệp ngành gỗ tiếp cận sau và là khách hàng khu vực tư nhân. Việc bán cho khách hàng tư nhân chưa có tiền lệ trong giao dịch vắc xin đối với nhà sản xuất vắc xin phòng Covid-19. Vì vậy, BIFA xin thông báo:

1. Dừng việc tiếp nhận đăng ký mua vắc xin phòng Covid 19 và không nhận đặt cọc kinh phí mua vắc xin. Đối với các doanh nghiệp đã gửi đơn đăng ký trước thời điểm này (nếu doanh nghiệp có nhu cầu), BIFA sẽ tổng hợp nhu cầu và gửi cho UBND và Sở Y tế của tỉnh Bình Dương để tiếp cận nguồn vắc xin từ Chính phủ.


2. Đối với doanh nghiệp đã đặt cọc kinh phí cho nhu cầu sử dụng vắc xin phòng Covid-19, đơn vị đầu mối tổng hợp nhu cầu sử dụng vắc xin (Công ty CP TMDV B.I.F.A) sẽ thực hiện chuyển trả khoản tiền này cho doanh nghiệp kể từ thứ hai (ngày 21/6/2021)


3. Hướng dẫn đối với các DN đã chuyển cọc:

Tải và điền thông tin vào form tại đây ===> GIẤY ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN 
- Gửi bản scan có con dấu doanh nghiệp về email trang.nt2@bifajsc.com trước ngày 25/6/2021
- Công ty B.I.F.A sẽ thực hiện việc chuyển hoàn trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được bản scan của Doanh Nghiệp.
- Nếu quá thời hạn trên mà Doanh nghiệp chưa nhận được tiền cọc chuyển trả, vui lòng liên hệ kế toán của Công ty CP TMDV B.I.F.A: 0984428926 (Ms.Trang) để được giải đáp thắc mắc.

Mặc dù đã nỗ lực và với tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng doanh nghiệp ngành gỗ trong việc phòng chống dịch bệnh, giữ sức khỏe cho người lao động, VIFOREST đã cùng với Lãnh đạo các Hiệp hội BIFA, HAWA, DOWA, Chi hội và đối tác cố gắng cao nhất trong khả năng của mình. Nhưng đến nay, việc nhập khẩu vắc xin chưa đạt được như kỳ vọng, cũng như mong mỏi của các Hiệp hội, Chi hội, Hội viên, Đối tác và các doanh nghiệp nói chung. Hiệp hội và Ban tổ chức rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị.

Trong thời gian tới, BIFA sẽ tiếp tục thông tin tới quý vị nếu có những thông tin mới nhất về nguồn vắc xin tiêm phòng Covid -19. BIFA  kính chúc doanh nghiệp luôn vững vàng vượt qua mọi khó khăn.


Trân trọng
Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương