THƯ CẢM ƠN HỘI CHỢ BIFA WOOD VIETNAM 2018

Hội chợ máy và nguyên liệu gỗ BIFA WOOD VIETNAM 2018 diễn ra từ ngày 24-27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bình Dương (khu đa chức năng) do Bifa phối hợp với Pablo Publishing Lte (Singapore) tổ chức đã được hoàn thành và kết thúc vào lúc 17:00 ngày 27/10/2018.

Tại Lễ Khai Mạc, Hội chợ đã vinh dự được đón tiếp ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đến dự, ông Trần Thanh Liêm - Phó CT UBND tỉnh BD phát biểu khai mạc, cùng lãnh đạo các sở ban ngành, các huyện thị tỉnh BD đến dự. Đại diện Bộ NN & PTNN, các Hiệp hội ngành gỗ Vifores, Hawa, Bình Định và Đồng Nai, Hiệp hội gỗ cứng Hoa Kỳ và các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp hội viên Bifa và đông đảo các phóng viên báo chí truyền hình VTV1, VTV9, TTXVN, HTV9, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, CafeF, báo Công Thương, báo Nhịp Cầu Đầu Tư...    và báo, đài TH Bình Dương với tổng số dự khai mạc khoảng 200 người.

Bifa Wood Vietnam 2018 có 780 gian hàng với 190 doanh nghiệp tham gia trong đó có 120 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia cung ứng gỗ nguyên liệu Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Bỉ, Thái Lan, Malaysia, Vietnam, các quốc gia cung cấp máy và thiết bị chế biến gỗ Đức, Ý, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam với tổng số khách từ các doanh nghiệp tham dự hội chợ là 855 người.

Tổng lượng khách đến tham quan Bifa Wood Vietnam 2018 trong 4 ngày là 4.241 người, chủ yếu là các doanh nghiệp chế biến gỗ đến từ thành phố HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An và Bình Định.

Bên cạnh hoạt động của hội chợ, còn có 4 hội thảo chuyên đề về “Ngành chế biến gỗ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”, “công nghệ tự động hoá của ngành gỗ”, “phân loại gỗ của Hiệp hội gỗ cứng Hoa kỳ” và “Gỗ và sản phẩm gỗ Nhật Bản”.

Hội chợ đã được sự ủng hộ và hỗ trợ của các sở ban ngành chức năng của tỉnh Bình Dương, nhất là sở Công Thương, diễn an toàn với kế hoạch bảo vệ an ninh, trật tự chu đáo của lực lượng công an tỉnh, thành phố Thủ Dầu Một và phường Hoà Phú.

Đặt biệt, hội chợ được tổ chức và diễn ra suông sẽ là nhờ vào sự quan tâm ủng hộ và hỗ trợ tích cực của Ban Thường Vụ,  BCH Bifa, của các doanh nghiệp hội viên Bifa và 2 CLB LSS, CLB Nhân Sự Bifa.

Là lần đầu tổ chức hội chợ Bifa Wood, chắc chắn không tránh khỏi các sơ suất, thiếu sót nhất là trong công tác tổ chức, chuẩn bị, chúng tôi, những người tổ chức hội chợ ghi nhận và tiếp thu với tinh thần cầu thị rất nhiều ý kiến đóng góp, góp ý của quý doanh nghiệp hội viên Bifa để cho hội chợ Bifa Wood ngày càng được tổ chức một cách chuyên nghiệp, đáp ứng kỳ vọng của tất cả các doanh nghiệp tham gia hội chợ, tương xứng với tầm vóc và vị trí là thủ phủ ngành gỗ Việt Nam của ngành chế biến gỗ tỉnh Bình Dương.

Thay mặt BTC, xin được gởi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến Ban Thường Vụ, BCH Bifa cùng quý doanh nghiệp hội viên Bifa đã ủng hộ, tham gia tích cực và đồng hành cùng với Bifa Wood Vietnam 2018.

TM BAN TỔ CHỨC

LƯU PHƯỚC LỘC