THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO GIỚI THIỆU “GÓI GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH GỖ”

Kính gửi: Quý Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới nói chung và tình hình ngành Gỗ nói riêng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 và sau đó là các ảnh hưởng từ chiến tranh thế giới giữa Nga và Ukraine, lạm phát tăng cao, dẫn đến một số Doanh nghiệp ngành Gỗ trên địa bàn đang gặp khó khăn như chi phí đầu vào tăng, đơn hàng chững lại, nguồn tài chính biến động bất thường.

Thấu hiểu được những khó khăn, vướng mắc và mong muốn đưa ra những giải pháp hiệu quả để tháo gỡ những khó khăn này nhằm giúp các Doanh nghiệp ngành Gỗ trên địa bàn vượt qua được những ảnh hưởng trên, đi vào hoạt động ổn định và hiệu quả trở lại. Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) đã nỗ lực tổ chức Hội thảo giới thiệu “ Gói giải pháp tài chính dành cho các Doanh nghiệp ngành Gỗ”, với kế hoạch tổ chức như sau:

Thời gian: 13h30 – 16h30 ngày 09/08/2022.

Số lượng tham dự: dự kiến khoảng từ 50 khách mời.

Thành phần tham dự: Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương và các Doanh nghiệp ngành Gỗ trên địa bàn (Từ cấp quản lý).

Địa điểm: Trung tâm triển lãm WTC Expo Bình Dương, lô A19, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

🔸 Link đăng ký: https://forms.gle/ZMcNWna2iz2RGRss8

Để Hội thảo được diễn ra thành công tốt đẹp, Hiệp Hội rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của Quý Doanh nghiệp. Sự tham dự của Quý Doanh nghiệp sẽ góp phần vào thành công tốt đẹp của Hội thảo, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng Doanh nghiệp ngành Gỗ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


VP BIFA

Trân trọng kính mời!