THƯ NGỎ VỀ VIỆC TÀI TRỢ BOOKMARK CHO KỶ YẾU CỦA HIỆP HỘI CHẾ BIẾN GỖ TỈNH BÌNH DƯƠNG (TÁI BẢN SAU 5 NĂM)

Kính gửi: Quý Hội viên  - Quý nhà tài trợ

Kỷ yếu BIFA là một ấn phẩm với nội dung phong phú và nhiều thông tin về các hoạt động của Hội. Các trang thông tin hội viên đáng tin cậy về các lĩnh vực chuyên môn hoạt động, thị trường và các mục quảng bá sản phẩm đặc trưng. Đây là kênh truyền tải thông tin đáng tin cậy đến khách hàng trong và ngoài nước.

Nhằm giới thiệu thế mạnh cho doanh nghiệp Hội viên tại các hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước. Từ đó giúp quảng bá thương hiệu Hiệp hội cũng như Hội Viên trên thị trường trong nước và quốc tế, tạo tiền đề cho các hoạt động liên kết giao thương và cơ hội kinh doanh mới.

Với ý nghĩa tốt đẹp đó, Hiệp Hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương trân trọng kính mời Quý Doanh Nghiệp tài trợ Bookmark cho kỷ yếu với thông tin như sau:

- Số lượng sách kỷ yếu phát hành: 500 quyển. (Sẽ được tái in nhiều lần để phát tại hội nghị, hội chợ, triển lãm).

- Thông tin về quyền lợi tài trợ: nhà tài trợ Bookmark cộng với 10,000,000 đồng tiền mặt. Doanh nghiệp tham gia gói tài trợ này sẽ được hưởng các quyền lợi về truyền thông tương đương NTT Bạc: Đặt banner trên website của HH (03 tháng). Được tri ân (newsletter tháng 8). Được tri ân là nhà tài trợ trên các phương tiện truyền thông của BIFA. Tặng 02 quyển kỷ yếu.

Chi tiết xem tại FILE ĐÍNH KÈM.

👉 Quý Doanh Nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ Ms. Phương 0948.040.787 - Email: admin@bifa.vn

Trân trọng thông tin,

VP BIFA