CẦU NỐI GIAO THƯƠNG QUỐC TẾ TẠI GLOBAL SOURCING FAIR VIETNAM

Global Sourcing Fair Vietnam 2023 - Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế về Nội thất, Quà tặng, Thời trang, Phụ kiện lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/4/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM do Công ty Global Sources (Hong Kong) phối hợp cùng Công ty VINEXAD tổ chức.

Sự kiện quy tụ 500 gian hàng, 5000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu từ 400 nhà cung cấp uy tín từ Việt Nam và châu Á Thời trang An Phước, Gỗ An Cường, hàng tiêu dùng Biti’s, Mỹ nghệ gỗ Cát Đằng, Kiara Việt Nam, Mỹ nghệ MP, Thái Sơn S.P, và Thuỷ tinh Pha lê Việt Tiệp.

Bên cạnh đó, triển lãm thu hút sự tham gia của khoảng 6.000 khách là các đối tác, nhà cung cấp hàng đầu thế giới đến từ các châu lục nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm ngày càng tăng từ Việt Nam và khu vực ASEAN bao gồm các thương hiệu hàng đầu như AEON, BIGBEN, CONAIR, D-mop, Disneyland Hong Kong, FENDI, FOSSIL Group, LCX, Levi’s, Li & Fung, The Peninsula Hotels, Swire Resources, Triumph, và Walmart.

 

Ông Hu Wei Tổng giám đốc điều hành Global Sources chia sẻ: “Global Sources luôn đánh giá cao ý kiến của khách hàng. Trong bối cảnh Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, chúng tôi phát hiện những nhà mua hàng B2B quốc tế bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng từ Viêt Nam và các nước lân cận. Chúng tôi tin rằng triển lãm nhất định sẽ trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn tại Việt Nam dành cho những người mua thương mại quốc tế”.

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu còn rất hạn chế, chưa tham gia sâu được vào chuỗi giá trị sản xuất của các tập đoàn đa quốc gia có mặt tại Việt Nam. Do đó, Global Sourcing Fair Vietnam hứa hẹn là cầu nối giao thương trực tiếp cho người mua và nhà cung cấp toàn cầu, đồng thời mang lại cơ hội phát triển cho nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam.

Song song với hoạt động trưng bày, triển lãm còn có các hoạt động đa dạng và đặc sắc dành cho các người mua và nhà cung cấp như: Vietnam Design HUB, Fashion Parade, Business Matching, Investment Forum, mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách tham quan.

Global Sources được biết đến là một nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu trên 50 năm. Mục tiêu chính của công ty là kết nối những người mua thực thụ với các nhà cung cấp uy tín trên khắp thế giới bằng các giải pháp phù hợp qua các triển lãm thương mại, các nền tảng kỹ thuật số và tạp chí. Năm 1995, Global Sources là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B với trang website globalsources.com. Tính đến nay, công ty đã có hơn 10 triệu người mua và người dùng trên toàn thế giới.