Mở rộng showroom và mức độ nhận biết cửa hàng ra toàn quốc nhờ vào việc tùy biến cửa hàng.

RHINEBECK, N.Y. -  Nằm ở bang New York, Sawkille CO. cung cấp mặt hàng gỗ rắn thủ công đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng và các nhà thiết kế, thêm vào đó mặt hàng này cũng trở nên nổi tiếng ở cộng đồng địa phương.

Việc sức thu hút ngày càng tăng đã thúc đẩy nhà sáng lập công ty và nhà sản xuất Jonah Meyer mở rộng showroom và khu sản xuất ngay lập tức thêm gần 100m2

Meyer cho biết: “Không gian mới tạo cảm giác rất khác biệt, bằng việc có các cửa sổ Vê-Ni-Xê lớn 7 x 9 foot được đặt ở nivo sàn nhà, các sàn bê tông bóng và tường trần thạch cao . Ông Meyer nói: “ Đó là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh và có cảm giác như là một phòng trưng bày nghệ thuật, điều này giúp ích rất nhiều cho việc trưng bày các chi tiết hiện đại”.

 

Bộ bàn ghế Penn từ công ty Sawkille được làm từ gỗ khai thác bên vững

và hoàn toàn có thể vận chuyển đến bất kỳ đâu trên khắp Hoa Kỳ

Ông Meyer cho biết trang web của công ty có thể hỗ trợ những vị khách hàng không đến được showroom việc tiếp cận và mua các sản phẩm. Ông Meyer tự tin khẳng định rằng họ hoàn toàn có thể giao những chiếc bàn với giá trị đơn hàng lên đến 10.000 đô la mỹ cho những khách hàng, dù họ thậm chí chưa đặt chân đến showroom.

Ông Meyer bắt đầu làm nội thất thủ công trong khi đang đi học ở trường thiết kế Rhode Island. Cùng với đó vợ của ông là người đã trực tiếp vận hành chuỗi bán lẻ trong quá trình kinh doanh, ông Meyer đã mở showroom nội thất đầu tiên vào năm 200. Bộ đôi này đã thành lập công ty Sawkille cùng với nhau vào năm 2001, đến thời điểm hiện nay công ty đang vận hành với cơ sở sản xuất rộng hơn 280m2 và 10 nhân công làm việc.

Meyer gia công các vật dụng, bàn, ghế và những đồ nội thất, một vài mặt hàng ông đã sơn lại với các họa tiết rừng cây hoặc họa tiết trang trí độc đáo. Ông cho biết tất cả những đồ nội thất ở showroom đều làm thủ công bằng các vật liệu bền vững, và không độc hại.

Công ty này cũng có một chuỗi sản phẩm ghế đẩu dạng góc cây làm từ các loại gỗ tái chế, đi kèm với các bộ bàn ghế phòng ăn và các bộ bạn cà phê.

“Chúng tôi đã giới thiệu những mẫu gỗ và hình ảnh ra ngoài và họ tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sử dụng 90% là gỗ óc chó đen, được trồng đại trà ở Ấn Độ kể từ khi nguyên liệu này không mọc và phát triển ở rừng rậm tư nhiên”. Ông Meyer cho biết: “ Giá tiền cho những chiếc ghế đẩu này có giá bắt đầu từ 1.100 đô la mỹ, hầu hết các mặt hàng ghế này có giá giao động từ 2.100 đến 3.500 đô-la mỹ.

Ông Meyer cho biết có nhiều khách hàng của ông là các nhà thiết kế họ sẵn sàng thu mua những đồ nội thất này và tùy biến để phục vụ cho các dự án của họ.

(Theo Anne Flynn Wear, báo Furniture today)

 

Nguồn: https://www.furnituretoday.com/wood-furniture/custom-furniture-shop-expands-showroom-extends-reach-nationwide/